Vitamin C (hay còn gọi là axit ascorbic) là một trong những loại vitamin quan trọng đối với sức khỏe. 

Khớp gối là một khớp phức tạp, phân loại dạng khớp bản lề, cấu tạo bởi ba xương, các xương kết nối với nhau bởi hệ thống dây chằng.

Phương pháp RICE là một phương pháp chăm sóc sơ cứu chấn thương thể thao thông dụng, đặc biệt là đối với các chấn thương nhẹ. 

Nếu đứt dây chằng chéo trước không can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến mất vững đầu gối. 

Giày cao gót là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, việc sử dụng giày cao gót quá thường xuyên có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe, đặc biệt là cơ xương khớp. 
Muối (NaCl) là một loại gia vị không thể thiếu trong chế biến và thưởng thức các món ăn. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều muối, cơ thể sẽ phải chịu hậu quả xấu về sức khỏe, nhất là các bệnh không lây nhiễm như béo phì, tăng huyết áp, tim mạch và đái tháo đường.
Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý cột sống thường gặp ở người trung niên, khiến nhân nhầy đĩa đệm bị thoát ra khỏi vòng sợi, chèn ép vào ống sống hoặc các rễ thần kinh, gây đau nhức và tê liệt. Bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ đốt sống nào nhưng thường gặp nhất ở cột sống thắt lưng và cổ.
Hạt dẻ là một loại hạt thơm ngon, béo bùi, được nhiều người yêu thích. Nhưng không phải ai cũng biết rằng hạt dẻ còn có nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Dưới đây là một số điểm nổi bật về hạt dẻ mà bạn có thể chưa biết.
Ngón tay cò súng là tình trạng dây chằng vòng (ròng rọc A1) ở khớp bàn ngón bị dày lên, gây chèn ép gân gấp ngón tay. Gân gấp ngón tay là các mô sợi dày gắn cơ với xương. Khi gân gấp ngón tay bị chèn ép, nó sẽ khó trượt qua ròng rọc A1, gây đau, sưng và khó gấp ngón tay.

Vitamin A là một dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp.